วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตัวอย่างแคมเปญ

เนสท์เล่ไอศกรีม ประกาศรีลอนช์แบรนด์ “เอ็กซ์ตรีม” 

ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” 

12 กันยายน 2551 




จากภาพ: มร.เคน โดนัลด์สัน ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจไอศกรีม(กลาง) พร้อมด้วย นางสาวมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจไอศกรีม (ซ้าย) และ นางสาววิรินดา อรดีดลเชษฐ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ไอศกรีม “เอ็กซ์ตรีม” ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ค้นหาจังหวะความอร่อยแบบเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ” พร้อมปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” 

“เนสท์เล่ไอศกรีม” รีลอนช์แบรนด์ “เอ็กซ์ตรีม” หนึ่งในแบรนด์หลักสำคัญ ปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” เป็นหัวหอกในการเจาะตลาดสร้างแนวร่วมในกลุ่มวัยมันส์ เชื่อมโยงและสร้างความผูกพันผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป้าหมายด้วยเสียง ดนตรี พร้อมทุ่มงบการตลาดเบื้องต้นกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ค้นหาจังหวะความอร่อยแบบเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ” คาดเพิ่มยอดขายให้กับเนสท์เล่ไอศกรีมได้กว่า 50% 

นางสาวมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการบุกตลาดไอศกรีมกลุ่มวัยรุ่นวัยมันส์ ด้วยการรีลอนช์แบรนด์เอ็กซ์ตรีมในครั้งนี้ว่า“เนื่องจากเทรนด์ของตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการ ความแปลกใหม่และมีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย ไม่หยุดนิ่ง เนสท์เล่ไอศกรีมจึงได้วางตำแหน่งทางการตลาดและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” หนึ่งในแบรนด์หลักสำหรับตลาดกลุ่มวัยรุ่น ด้วยการรีลอนช์แบรนด์ “เอ็กซ์ตรีม” ที่ได้รับการปรับโฉมเสริมภาพลักษณ์ใหม่ให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้มาก ที่สุด โดยการเชื่อมโยงและสร้างความผูกพันด้วยการดึงดนตรีมาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารในครั้งนี้ พร้อมนำ กลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” เป็นหัวหอกในการบุกตลาดผ่านแคมเปญ “ค้นหาจังหวะความอร่อยแบบเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ” ซึ่งเราเชื่อว่าดนตรีสามารถระเบิดความสุขและความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดอย่าง ”เอ็กซ์ตรีม” ได้ พร้อมทุ่มงบการตลาดเบื้องต้นกว่า 40 ล้านบาทสำหรับการรีลอนช์แบรนด์ในครั้งนี้” 

เนสท์เล่ไอศกรีมได้ปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ “เอ็กซ์ตรีม” ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยสร้างจุดเด่นของไอศกรีมเนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” ที่รสชาติ ด้วยซอสที่ชุ่มฉ่ำ เข้มข้น ในเนื้อไอศกรีม สร้างประสบการณ์ความอร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ตลอดจนท้อปปิ้งที่ถูกปากคนไทยชวนให้ลิ้มลอง โดยที่ยังคงคุณภาพของรสชาติหลัก คือ รสช็อกโกแลต, รสวานิลลา และรส สตอรเบอร์รี่ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในด้านของความกลมกล่อมและเนียนนุ่มของเนื้อไอศกรีม พร้อมกันนี้ยังได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้มีความทันสมัย สีสันสดใสสะดุดตา และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ดนตรี” อีกด้วย 

นางสาวมณฑา ยังได้กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบของแคมเปญ “ค้นหาจังหวะความอร่อยแบบเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ” ว่า “นอกเหนือจากการพัฒนาและปรับปรุงด้านรสชาติและบรรจุภัณฑ์แล้ว เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” ยังได้เตรียมโปรโมชั่นทางการตลาด เพื่อส่งเสริมแคมเปญในครั้งนี้ด้วยโปรโมชั่นใหม่ “พลิกใต้ฝา มีรางวัลทุกโคน” โดยรางวัลที่ 1 โทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่นใหม่ล่าสุด L700 ที่ให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการฟังเพลงผ่านมือถือ เมื่อซื้อเนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” รสใดก็ได้จาก 5 รสชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2551 นอกจากนี้ การสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายจะใช้การจัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวสินค้าทั่วทุกภาคร่วมกับวง Tattoo Colour วงดังขวัญใจวัยรุ่น ที่จะช่วยสร้างการจดจำตราสินค้าและเป็นตัวเชื่อมเนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” เข้าสู่ไลฟ์สไตล์สร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” กับกลุ่มเป้าหมายของเรา ส่วนสื่อที่ใช้ ณ จุดขายนั้น เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” ได้มีการสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจด้วยการเปลี่ยนโฉมตู้ไอศกรีมให้กลาย เป็นตู้เพลงความอร่อย ส่วนกิจกรรมต่อเนื่องภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์ด้านดนตรีนั้น จะผ่านการประกวดแต่ง จิงเกิ้ลเพลง “เอ็กซ์ตรีม” ในกลุ่มเด็กมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเราในช่วงต้นปีหน้า” 

“เนสท์เล่ไอศกรีมมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขและสร้างประสบการณ์ความอร่อย ให้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายผู้ซึ่งมีจังหวะดนตรีในหัวใจทุกคนได้ร่วม “ค้นหาจังหวะความอร่อยแบบเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ” เราคาดหวังว่าผู้บริโภค ซึ่งรวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นวัยมันส์จะชื่นชอบกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ของเรา ตลอดจนอร่อยและเพลิดเพลินไปกับไอศกรีมเนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” ในรูปแบบโคนทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต, วานิลลา, สตอรเบอร์รี่, คุ้กกี้แอนด์ครีม และรสชาติน้องใหม่ “กาแฟเย็น” ที่ได้พัฒนาเพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ ส่วนด้านยอดขายนั้น เนสท์เล่ไอศกรีมคาดว่า การรีลอนช์แบรนด์เนสท์เล่ “เอ็กซ์ตรีม” ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเนสท์เล่ไอศกรีมประมาณ 50%” นางสาวมณฑา กล่าวสรุป


________________________________________________________________________

เนสท์เล่ ส่งแคมเปญ “ลุ้นเป็นคู่ ไปดูตะวันที่เกาหลี กับ

เนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต”    

กองบรรณาธิการ ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน (ประเทศไทย), บจก. 9 กุมภาพันธ์ 2553 


เนสท์เล่ ส่งแคมเปญ “ลุ้นเป็นคู่ ไปดูตะวันที่เกาหลี กับเนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต” ขอบคุณลูกค้าครั้งพิเศษ ชวนบินลัดฟ้าไกลถึงเกาหลี 20 คู่ผู้โชคดี ที่จะตามรอยละคร “ใต้ฟ้า...ตะวันเดียว” พร้อมทีมนักแสดงนำ และลุ้นรางวัลจี้แก้วพร้อมหัวใจและสร้อยคอทองคำ มูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท 

กรุงเทพฯ 8 กุมภาพันธ์ 2553 – บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านโภชนาการสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี นำโดยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟเรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต เปิดตัวแคมเปญ “ลุ้นเป็นคู่ไปดูตะวันที่เกาหลี กับเนสกาแฟ เรดคัพ และ เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต” คืนกำไรให้ลูกค้าทั่วประเทศ เชิญร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไปเที่ยวเกาหลีตามรอยละครเรื่อง “ใต้ฟ้า...ตะวันเดียว” พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ และ ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร คู่พระนางและนักแสดงนำในเรื่อง จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ อาทิเช่น สร้อยคอทองคำพร้อมจี้ มูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท เพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ และ เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต ชนิดใดก็ได้ สองชิ้นคู่กัน มาที่ ตู้ป.ณ. 22 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2553 

มร ทิโมที อิงค์สเตอร์ National Sales Manager – National Accounts บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญพิเศษ ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่ได้มอบความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราด้วยดีตลอดมา แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคผ่านความเป็น “คู่กัน” ของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมตอย่างชัดเจน โดยเราได้มีการสื่อสารรายละเอียดต่างๆ ของโปรโมชั่นแบบ 360 องศา ทั้งในส่วนของ above the line และ below the line เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคอย่างทั่วถึง ความโดดเด่นของแคมเปญนี้คือลูกค้าจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไปเที่ยวเกาหลีกับดารานำจากละครที่ตนชื่นชอบ ซึ่งนี่ถือเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ กับลูกค้าเนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต ไปด้วยเช่นกัน” 

คุณกัลยา แสงพงษ์ภา Senior Commercial Manager เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ด้วยปณิธานเราใส่ใจคุณ ของเทสโก้ โลตัส เรามองหาสิ่งดีๆตอบแทนคืนกลับให้ลูกค้ามาโดยตลอด และการที่เราได้ร่วมมือกับเนสท์เล่ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดีของเราเสมอมานำเสนอแคมเปญพิเศษครั้งนี้ นับเป็นการขอบคุณลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วย โดยสำหรับลูกค้าที่มาซื้อ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่คอฟฟีเมตที่เทสโก้ โลตัส ได้สิทธิ์ลุ้นที่นั่งไปทัวร์เกาหลีพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 8 รางวัล” 

สำหรับผู้ที่อยากร่วมสนุกกับแคมเปญ “ลุ้นเป็นคู่ ไปดูตะวันที่เกาหลี กับเนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต” เพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไปเกาหลีจำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 คู่ และลุ้นสร้อยคอทองคำพร้อมจี้แก้วพร้อมหัวใจ มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สามารถร่วมสนุกกับกติกาง่ายๆ เพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต คู่กัน 2 ชิ้น ชนิดใดก็ได้ มาที่ ตู้ป.ณ. 22 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2553 และจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 7 เมษายน 2553 ทางเว็บไซต์เนสท์เล่ ประเทศไทย www.nestle.co.th หรือที่ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ เบอร์โทรศัพท์ 02-657-8657 กด 0 


________________________________________________________________________

‘เนสท์เล่’ เปิดตัวแคมเปญ “แด่...ผู้อยู่เบื้องหลังความสุข” 

ต้อนรับเว็บไซต์ Good Food Good Life โฉมใหม่ 

สนับสนุนให้คนไทยใส่ใจสุขภาพบุคคลอันเป็นที่รัก

    ร่วมส่งเรื่องราวความประทับใจของผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขของคุณมาได้ที่ www.GoodFoodGoodLife.in.th 
    15 ต.ค. ถึง 31 ต.ค. 55 เท่านั้น!
    3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสึขของคุณ จะได้เข้าร่วมโครงการ "ปฏิบัติการพิชิตสุขภาพ" กับนักโภชนาการของเนสท์เล่ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจาก 3 สาขา ได้แก่
    ด้านโภชนาการ  ด้านการปรับเปลี่ยนทัศนคติ และด้านการออกกำลังกาย คอยให้คำแนะนำ และออกแบบแผนการดูแลสุขภาพของแต่ละท่าน พร้อมเผยเคล็ดลับที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่เชื่อว่าโดยพื้นฐานของคนไทย มักเป็นคนที่คอยเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้างอยู่เสมอ จนบ่อยครั้งก็ลืมดูแลสุขภาพของตัวเอง  เนสท์เล่จึงจัดกิจกรรม “แด่...ผู้อยู่เบื้องหลังความสุข” ภายใต้การเปิดตัวเว็บไซต์ Good Food Good Life โฉมใหม่ เพื่อจุดประกายและเปิดโอกาสให้คนไทยได้ระลึกถึง ได้แสดงความขอบคุณและความปรารถนาดีต่อบุคคลที่คอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเราและทุกคนในครอบครัว พร้อมมอบความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพดีให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขท่านนั้น เพราะเนสท์เล่เชื่อว่าถ้าผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขท่านนั้นได้รับรู้ถึงความรัก ความเป็นห่วงเป็นใยจากคนรอบข้าง เขาจะมีความปลาบปลื้มใจ และน่าจะมีกำลังใจที่จะเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองอย่างจริงจังได้”

“เนสท์เล่จะคัดเลือกเรื่องราวที่น่าประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นได้ และทำการสัมภาษณ์คัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมเข้าร่วมโครงการ 3 ราย เพื่อเข้าร่วมภารกิจ ‘ปฏิบัติการพิชิตสุขภาพดี’ เวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจาก 3 สาขา ได้แก่ ด้านโภชนาการ ด้านการปรับเปลี่ยนทัศนคติ และด้านการออกกำลังกาย มาให้คำแนะนำ และออกแบบแผนการดูแลสุขภาพเฉพาะให้แต่ละท่าน ใน 3 ด้านดังกล่าว เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หลังจากนั้นเนสท์เล่จะเผยแพร่เรื่องราวการปฏิบัติภารกิจของทั้ง 3 ท่าน ผ่านทางเว็บไซต์ Good Food Good Life เพื่อให้สมาชิกโหวตเรื่องราวที่น่าประทับใจที่สุด และผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจะได้ทำบุญร่วมกับเนสท์เล่ ด้วยการส่งความสุขสู่สุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เนสท์เล่มูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิ*ที่ตนเองเลือก” นางกนกทิพย์ กล่าวเสริม

   

        วิธีการร่วมเล่นกิจกรรม

             ผู้เข้าร่วมกิจกรรม (คือผู้ที่ส่งเรื่องราวเข้ามา) ต้องเป็นสมาชิก Good Food Good Life Club (สามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ที่ www.GoodFoodGoodLife.in.th)
    ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องตอบคำถามจำนวน 4 ข้อ พร้อมแนบภาพระหว่างคุณและบุคคลที่คุณห่วงใยประกอบเรื่องราวที่ส่งมา (ไฟล์ JPEG ขนาดไม่เกิน 2 MB) จำนวน 1 ภาพเพื่อบอกเล่าความรัก ความห่วงใยที่คุณมีต่อผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขของทุกคนในครอบครัว (สามารถเป็นใครในครอบครัวก็ได้) ตามหัวข้อดังนี้ :
    คำถามที่ 1: เหตุผลดีๆ ที่คุณคิดว่า เขา/เธอ คือผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของทุกคนในบ้าน
    คำถามที่ 2: สิ่งที่คุณห่วงใยเกี่ยวกับสุขภาพของ เขา/เธอ มากที่สุด
    คำถามที่ 3: คุณอยากดูแลสุขภาพของ เขา/เธอ อย่างไร
    คำถามที่ 4: สิ่งที่คุณอยากบอกกับ เขา/เธอ มากที่สุด
              เรื่องราวที่ส่งเข้าประกวดต้องตอบครบทั้ง 4 คำถาม ต้องเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเองหรือคนรู้จักเท่านั้น โดยที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน  สามารถส่งเรื่องราวได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จะทำการคัดเลือกเรื่องราวที่สามารถถ่ายทอดความห่วงใยถึงคนที่อยู่เบื้องหลังความสุขได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจที่สุดจำนวน 3  เรื่อง โดยคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด


    ของรางวัล

             จาก 3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก ผู้ที่อยู่เบี้องหลังความสุขทั้ง 3 ท่านจะได้เข้าร่วม “ปฏิบัติการพิชิตสุขภาพดี” เวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพโดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจาก 3 สาขา ได้แก่ ด้านโภชนาการ ด้าน การปรับเปลี่ยนทัศนคติ และด้านการออก-กำลังกาย มาให้ความรู้และคำแนะนำเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
             เรื่องราวจากการปฏิบัติภารกิจพิชิตสุขภาพดี ของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 3 ท่าน จะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านทางwww.GoodFoodGoodLife.in.thเพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก Good Food Good Life Club โหวต เพื่อเลือกเรื่องราวของผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขที่น่าประทับใจที่สุด
             เรื่องราวท่านใดได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้ร่วมทำบุญกับ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยร่วมกันส่งความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เนสท์เล่รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท เพื่อนำไปมอบให้ 1 ใน 3 มูลนิธิดังนี้ :
    - สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี
    - บ้านพักคนชราบางแค
    - มูลนิธีบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ

1 ความคิดเห็น:

  1. How to Play Pai Gow Poker | BetRivers Casino - Wolverione
    Pai Gow Poker https://septcasino.com/review/merit-casino/ is an online version of a traditional table game in which players place worrione bets in the https://vannienailor4166blog.blogspot.com/ background. gri-go.com Pai Gow filmfileeurope.com Poker uses only the symbols from a

    ตอบลบ